Dự án: Thiết kế thi công cửa hàng chăn, ra, gối, nệm
Chủ đầu tư dự án: Chị Hân
Địa chỉ: 173 Tổ 3, KP3, TL8, TT Củ Chi
Thời gian thiết kế: 3 ngày
Mục tiêu của thiết kế cửa hàng là làm thế nào để hấp dẫn được vị khách đến mua sắm một cách hiệu quả nhất. Showroom, cửa hàng là nơi trưng bày, bán hàng hóa và hơn nữa là phát triển thương hiệu của công ty. Trang trí nội thất cửa hàng là để thể hiện được tầm cỡ và tính chuyên nghiệp của công ty. Điểm mấu chốt trong thiết kế cửa hàng để vừa phô được ngành nghề, lĩnh vực hoạt động, hàng hóa dịch vụ, vừa thu hút được sự để ý.
Vách logo được thiết kế rất thoáng mát
Trước tiên, ở mỗi lĩnh vực hoạt động không giống nhau, phong cách thiết kế cũng khác biệt. Trong làm ăn, tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu đó là “Khách hàng là Thượng Đế”. Vì thế, trang nội thất cũng phải đặt sự thuận tiện của vị khách lên trước. Vấn đề cốt lõi, bạn phải nghiên cứu hành vi mua sắm của vị khách đối với từng loại mặt hàng nhất định để có những thiết kế hợp lý với nhu cầu của vị khách. Cửa hàngđược làm ra nhằm mục tiêu phát triển giá trị, giới thiệu và bán hàng hóa dịch vụ của công ty. Ngoài ra, nó còn thể hiện tính chuyên nghiệp, tầm cỡ và sức mạnh doanh nghiệp. Từ những vấn đề trên, việc sở hữu một cửa hàng đẹp mắt, sáng tạo và thích hợp với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp là điều cốt yếu và không thể xem nhẹ.
Nệm được trưng bày trên kệ giúp tiết kiệm diện tích cửa hàng
Tủ trưng bày chăn được thiết kế nhiều ô nhỏ giúp trưng bày được nhiều sản phẩm
Thiết kế cửa hàng phải luôn có được tính khác biệt, độc đáo của thương hiệu, làm bật được nét đẹp riêng của từng hàng hóa. Phối hợp với đó là không gian với hệ thống ánh sáng, màu sắc được thiết kế hài hòa. Một cửa hàng bắt mắt, không những gây sự thu hút đầu tiên với vị khách mà càng đến ngắm họ càng yêu mến, có thiện cảm với thương hiệu của bạn. Thiết kế cửa hàng chỉ thực sự hiệu quả khi bạn làm được điều này.